24 thg 6, 2013

Trào lưu chụp ảnh "học quá nhiều" của teen Nhật

Giới Teen Nhật nở rộ lên trào lưu chụp ảnh theo phong cách 'học quá nhiều' trong mùa thi cử năm nay. 

Trên các trang mạng tại Nhật Bản, rất nhiều teen thường xuyên đăng trạng thái bằng những cụm từ giống nhau như "Tôi đã học quá nhiều, giờ đầu tôi rất đau", "Tôi đã học rất nhiều, mũi của tôi đang chảy máu", hay "Tôi đã học rất nhiều, tôi sắp phát điên"...

Trong tuần qua, hàng loạt bức hình chụp học sinh trong lớp, theo một phong cách hoàn toàn khác biệt đã lan tràn trên mạng và nhanh chóng trở thành trào lưu mới. Đi cùng với những hình ảnh ngồi học ngược đời này là những câu status mới như "Tôi đã học rất nhiều, tôi sẽ trở thành siêu nhân", hoặc "Tôi đã học rất nhiều, tôi sẽ trở thành một vị thần"...

Trước đó, teen Nhật cũng đã chạy theo hàng loạt trào lưu chụp ảnh khác như mô phỏng một trận Quidditch giả, chụp ảnh phong cách bắn chưởng của Dragon Ball...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét