24 thg 7, 2013

Cách tạo dáng cho teen chụp ảnh đôi

Chụp ảnh cho teen ngoài trời giờ đây đã trở thành một trào lưu không còn quá mới lại với giới trẻ đặc biệt là các teen girl. Nhưng hầu hết các teen boy thì thường ngại hay nói quá lên có khi còn sợ chụp ảnh. Bởi các boy nhà mình thường ngại thể hiện trước ống kính và đôi khi còn không biết tạo dáng thế nào cho đẹp. Khác hẳn với các girl có khi tạo dáng rất chuyên nghiệp chẳng khác nào một người mẫu. Chính vì thế Youngphoto xin chia sẻ một số tư thế phổ biến khi chụp ảnh đôi để các bạn cùng tham khảo nhé 



1. Dáng đứng cơ bản
Đây là kiểu tạo dáng gần như xuất hiện nhiều nhất và thường xuyên nhất trong khi chụp ảnh đôi. Những điểm nên lưu ý khi tạo dáng đứng kiểu này:

- Hai người nên đứng sát vào nhau.

- Tay người nam thả lỏng hoặc bỏ vào túi quần.


- Tay người nữ đặt nhẹ nhàng lên trước ngực người nam. Nếu tay người nữ cầm hoa thì nên để hoa tầm ngang hông, hướng hoa về phía máy ảnh.


- Một kiểu khác là người nam nhẹ nhàng nắm tay người nữ.



2. Dáng đứng choàng tay

Gần giống như kiểu tạo dáng đứng cơ bản đã giới thiệu, hai người đứng sát nhau và tay người nữ ôm cánh tay của người nam. Trong kiểu tạo dáng này, cánh tay người nữ sẽ là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công cho bức ảnh. Những điểm bạn nên lưu ý khi tạo dáng đứng kiểu này:

- Một tay người nữ choàng cánh tay của người nam, tay còn lại đặt nhẹ nhàng lên lên vai người nam.


- Nữ tựa đầu nhẹ nhàng vào vai nam để tạo thêm vẻ đằm thắm và lãng mạn cho bức ảnh, không nên tựa quá mạnh vì như thế sẽ làm “mốp” mặt bạn nữ.


- Nên thực hiện kiểu tạo dáng này một cách ngẫu hứng để tăng thêm phần tự nhiên cho bộ ảnh.

3. Khẽ chạm đầu khi đứng

Một kiểu tạo dáng đứng khác trong ảnh đôi rất dễ thương và lãng mạn - Khẽ Chạm Đầu. Trong kiểu tạo dáng này, sự biểu cảm và ánh mắt của hai người rất quan trọng và quyết định thành công cho bức ảnh. Một bức ảnh thành công phải thể hiện được nét mạnh mẽ của người nam và dịu dàng của người nữ.

- Hai người đứng tựa trán nhau và nhìn một cách âu yếm - nụ cười nhẹ nhàng sẽ tăng cảm giác lãng mạn cho bức ảnh.

- Cả hai cùng nhắm mắt trong một bối cảnh có chiều sâu sẽ tạo nên một bức ảnh tuyệt vời cho album cưới của bạn.

- Chú ý đến tay của người nam và người nữ (đã giới thiệu ở phần 2 - đứng choàng tay), vẻ đẹp lãng mạn của bức ảnh có thể bị hỏng nếu tay để không đúng cách.

- Nếu bạn nam có chiều cao khá chênh lệch với bạn nữ thì bạn nam nên khụy gối xuống một chút để cân bằng chiều cao với bạn nữ, tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho kiểu tạo dáng này.


(Ảnh Sưu Tầm Từ Nhiều Nguồn)
Youngphoto Studio

0 nhận xét:

Đăng nhận xét