27 thg 6, 2013

CHỤP ẢNH CHO TEEN THẬT XINH CÙNG RẾ YÊU

Mùa hè đến, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn cùng người thân và bạn bè lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa đầy khám phá và thích thú. Đã nhắc tới các chuyến du lịch thì hành trang mang theo nhất định không thể thiếu một em “phó nháy”, nhưng lỡ như bạn đã phải mang vác quá nhiều vật dụng cồng kềnh lại còng gánh thêm một em máy ảnh thì ôi thôi là phiền phức. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ về các em smartphone xinh xắn, nhỏ gọn có khả năng chụp ảnh đẹp cho các VTeen hè này.

Sony Xperia L

Xperia L sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch độ phân giải 854×480 pixel. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8230 tốc độ 1GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, chạy Android 4.1 cùng giao diện Timescape của Sony, pin của Xperia L có dung lượng 1750mAh. Mặc dù là smartphone nằm trong phân khúc tầm trung tuy nhiên Xperia L được trang bị camera lên đến 8.0MP khá ấn tượng cùng các tính năng máy ảnh cao cấp, có thể chụp ảnh và quay video HDR. Máy ảnh sử dụng cảm biến Exmor RS 8.0MP dành cho di động, công nghệ HDR và Superior Auto cho chất lượng hình ảnh tốt nhất thậm chí ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng, hỗ trợ đèn flash, chế độ tự động lấy nét… cho bạn những bức ảnh sáng, đẹp và màu sắc trung thực không thua kém các bức ảnh chụp trên một máy ảnh chuyên dụng. Các bạn Gteen có sở thích chụp ảnh phong cảnh hay chụp cùng bạn bè và người thân thì chắc sẽ mê tít lên đây.

Samsung Galaxy S3 mini

Là đứa em song sinh cùng mẹ chỉ khác kích cỡ của ông anh Galaxy S3, S3 mini thừa hưởng hầu như là những gì tốt đẹp nhất mà ông anh của mình sở hữu. Thiết kế khá thời trang và hiện đại với các đường cong bo tròn các góc mềm mại, đem lại cảm giác cầm nắm khá chắc tay cùng cấu hình được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 4 inch, CPU NovaThor U8420 với CPU hai nhân (Cortex A9) và GPU Mali-400, RAM 1GB. Đặc biệt máy được tích hợp máy ảnh 5MP có tiêu cự 4mm, khẩu độ F/2.6, chụp tốt ở điều kiện đủ sáng, màu sắc và cân bằng trắng ổn. Với một sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung nhưng hội đủ nhiều yếu tố cao cấp, Galaxy S3 mini xứng đáng để bạn tin tưởng.

HTC One X

One X là sản phẩm chứa đựng những thứ tinh túy mà HTC muốn gửi gắm vào các sản phẩm thuộc dòng smartphone chạy Android của mình. Với màn hình Super-LCD 4,7 inch độ phân giải HD (1280×720 pixel) rất nổi bật, vi xử lý Tegra ba lõi tứ có tốc độ 1,5GHz, đồ họa ULP GeForce đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD). Bên cạnh đó chú dế này còn được trang bị máy ảnh có độ phân giải 8 megpipixel gắn ống kính tự động lấy nét khẩu mở f2.0 cho tốc độ chụp rất nhanh, ảnh chụp gần như ngay sau khi bấm nút, độ trễ rất ngắn. Máy cũng có chế độ chụp liên tục được HTC gọi là “chế độ bùng nổ” (burst mode), giữ nút chụp một vài giây sẽ cho ra nhiều tấm ảnh liên tiếp, tối đa 99 tấm. Với camera tốt đến như vậy thì các xì-tin tha hồ mà “chộp” lại các khoảnh khắc đẹp lung linh của mình.

Nokia Pureview 808

Tuy hoạt động trên nền hệ điều hành Symbian khá lâu đời, nhưng hiệu năng làm việc mà 808 mang lại là khá đáng kể khi được tích hợp màn hình rộng 4 inch, độ phân giải nHD, CPU đơn nhân 1.3Ghz và cài sẵn Symbian Belle OS. Nhưng điểm đáng quan tâm ở PureView 808 không nằm ở cấu hình mà điểm làm bạn phải ngạc nhiên khi sở hữu cảm biến hình ảnh độ phân giải 41MP (41 triệu điểm ảnh), chất lượng hình ảnh sau khi chụp có màu sắc tốt, trung thực. 41 triệu điểm ảnh trên cảm biến sẽ phần lớn được dùng để thu thập dữ liệu hình ảnh và hợp nhất nó để giảm kích cỡ tấm hình về mặc định sẽ chụp ở 5MP, tỷ lệ 16:9, nhưng chi tiết ảnh sẽ ở chất lượng cao. Ở độ phân giải tiêu chuẩn (5MP hoặc/và 8MP), hình ảnh từ 808 PureView có thể được phóng to mà không mất chi tiết, rất rõ. Với một camera với công nghệ tốt 808 tin chắc sẽ làm hài lòng các thượng đế Teen.

OPPO Findway

Sau thành công của người đàn anh OPPO Find 5, hãng OPPO đã giới thiệu thêm một smartphone khác thuộc phân khúc tầm trung đó là OPPO Findway. Sản phẩm có cầu hình gồm vi xử lý lõi kép 1.2GHz kết hợp RAM 1GB, màn hình cảm ứng 4,5 inch chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean sẽ đem tới cho các VTeen nhà ta một trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ. Máy được trang bị camera sau 8MP có đèn flash LED, cho kích thước ảnh tối đa là 3264x2448p. Máy sẽ tự động lấy nét hoặc cho phép chạm để lấy nét, tích hợp hàng loạt tính năng thú vị như: chụp liên tiếp, cân bằng trắng, hiệu ứng Scene-mode (bình minh, hoàng hôn, ban đêm), nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, toàn cảnh Panorama, chỉnh hiệu ứng ngộ nghĩnh, và phải kể đến cả khả năng chống rung hiệu quả. Trong khi đó, độ phân giải 5MP của camera trước không chỉ mang đến các cuộc video-call rõ nét, mà còn giúp bạn chụp ảnh chân dung dễ dàng. Quá tuyệt cho một sản phẩm chỉ có giá gần 7 triệu đồng.

Chúc các bạn có được những bức ảnh thật đẹp với những chú smartphone của mình nhé :) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét