22 thg 7, 2013

Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh cho teen đẹp như hotgirl

Các teen nhà mình đều mong ước có những bộ ảnh thật lung linh, khiến bạn bè phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên khi tạo dáng chụp ảnh là một vấn đề luôn làm các teen lo lắng. Không biết mình nên tạo dáng thế nào cho đẹp , đôi tay nên để ở đâu? đôi chân nên ở trong tư thế nào? miệng xinh mỉm cười đã đẹp chưa ?... Nếu còn ngần ngại về những điều này mời các bạn hãy cùng tham khảo một số cách quyết tạo dáng của các hotgirl để mình cũng sẽ có những bộ ảnh long lanh không kém gì các hotteen này các bạn nhé 

Midu – lấy đôi tay làm đạo cụ

Cũng mang vẻ đẹp trong sáng như Tâm Tít, Midu lại khéo léo kết hợp đôi tay của mình tạo vẻ nữ tính và sinh động hơn khi chụp ảnh. Hot girl này có vẻ đang tạo được thế đứng riêng giữa những thị phi của giới showbiz.




Tâm Tít – ánh mắt xa xăm không nhìn vào ống kính

Trừ khi đi sự kiện, các shoot ảnh của Thanh Tâm (Tâm Tít) ít khi thấy cô nhìn thẳng vào ống kính, đôi khi lại hướng mắt nhìn lên cao… Một phần cũng vì gương mặt hơi to, mặt khác Tâm Tít muốn tạo sức hút riêng cho các bộ ảnh của mình.
Kiểu pose của hotgirl này thật sự có chủ đích và mang nét riêng khi tạo ra một không gian rất xa, trong sáng mà không kém phần lộng lẫy, tôn lên nét đẹp thuần khiết của chủ nhân.


Chi Pu – cười mỉm đáng yêu

Ở tuổi 19, Chi Pu lại thể hiện nét đẹp dễ thương rất riêng khi pose ảnh bằng những nụ cười mím chi rất trong sáng. Năm qua quả là một năm thành công của hotgirl bước ra từ mạng xã hội này với 2 bộ phim truyền hình cùng một loạt các hợp đồng quảng cáo…
Với Chi Pu, kiểu pose ảnh cười mím chi là quá đủ để cuốn hút.


Anna Trương – nụ cười tỏa nắng

Con gái riêng của Anh Quân (chồng Mỹ Linh) sở hữu nét đẹp lai rất thu hút. Với sự giúp sức của bố là nhạc sỹ nổi tiếng, Anna vừa cho ra MV dễ thương và nhanh chóng nhận được sự chú ý.
Vũ khí lợi hại nhất của Anna chính là nụ cười rạng rỡ. Cô gái 17 tuổi biết cách khai thác tối đa nụ cười lôi cuốn khó cưỡng của mình trong các shoot ảnh, và cả trên thảm đỏ. 

Thủy Top – nghiêng mặt sang bên

Hot girl đình đám với vòng một nổi tiếng một thời đang dần rũ bỏ hình ảnh cũ, để hướng đến một hình ảnh khác trải nghiệm và lộng lẫy hơn. Vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam, Thủy Top lấn sân ca hát và có phần đằm thắm hơn trước.
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Thủy Top rất biết cách che đi khuyết điểm của mình khi luôn nghiêng mặt sang bên để bắt góc ảnh. Với cách pose ảnh thông minh này,Thủy Top luôn tỏa sáng và không kém phần gợi cảm.

Giờ thì các bạn đã tự tin trong bộ ảnh mới này rồi chứ ! Chúc các bạn có những tấm hình ưng ý nhất .

1 nhận xét:

http://chupanhchobe.iskidstudio.com/

Đăng nhận xét