27 thg 6, 2013

Địa điểm chụp ảnh cho teen Hà Nội "cực chất"

Các địa điểm chụp ảnh cho teen hiện nay được dựng lên rất nhiều, song đôi lúc bạn cũng nên khám phá một số những địa điểm mới lạ nhé. 

Với những bạn mê ảnh và thích chụp ảnh thì chẳng gì thích bằng ngày nghỉ được cùng bạn bè đi lang thang tìm địa điểm, pose những tấm hình thật xinh, thật chất.

Vì thế, nếu mấy ngày nghỉ lễ tới bạn không đi chơi xa mà chỉ có kế hoạch tụ tập cùng lũ bạn thân thì tại sao không bỏ ra một buổi để tới những địa điểm chúng tớ gợi ý dưới đây nhỉ. Đây là một số kinh nghiệm đã tích cóp được sau những buổi chụp hình thời trang. 

Đảm bảo không có ảnh đẹp thì hơi phí! Đặc biệt là cả 4 địa điểm chụp ảnh cho teen này đều chỉ nằm trong nội thành Hà Nội mà thôi .

1. Bãi lau sau siêu thị BigC

Nếu bạn muốn "đổi khẩu vị" bằng những bức ảnh với background theo kiểu thiên nhiên phóng khoáng, đồng cỏ mênh mông thì ngoài bãi lau ở khu Mỹ Đình, bãi lau sau siêu thị BigC này sẽ là gợi ý rất tuyệt đấy.




(Ảnh: 
Fiercely Mediocre)

Điểm cộng: 
- Có cỏ lau và cả nước nữa, trông rất "ảo", như kiểu là trong một khu đồng quê với cỏ và hồ nước mênh mông.
- Không phải lo về chỗ gửi xe vì bạn có thể gửi xe trong bãi của BigC, nhìn ra ngoài là thấy ngay bãi lau này rồi.

Điểm trừ: 
- Hơi ẩm ướt. Bạn nên đến vào ngày khô ráo nhé, nếu không sẽ có cảm giác nhớp nháp, khá khó chịu đấy.
- Bãi lau này không rộng lắm đâu. Nhưng nếu bạn biết chọn góc chụp thì khi lên ảnh nhìn vẫn "long lanh" như thường với hồ nước trong veo và đồng cỏ xanh rì í chứ.

Kiểu trang phục nên chọn: Bạn nên mặc trang phục theo phong cách country như áo váy in hoa, sơ mi kẻ caro, quần bò thụng hay yếm bò, thêm chiếc mũ phớt nữa cho xinh, nhỉ?

Địa điểm: ngay phía sau siêu thị BigC, bạn gửi xe trong đó rồi đi ra bãi lau nhé.

2. Highlands cũ ở Hồ Tây

Bạn có nhớ nhà thuyền Highlands ở Hồ Tây ngày trước không? Sau khi đóng cửa và không sử dụng nữa thì cái nhà thuyền này đã bị bỏ không.






Điểm cộng: 
- Không gian theo kiểu "tây tây" và cũ kĩ. Còn nguyên mấy cái ghế gỗ và ghế sofa đặc trưng của Highlands. Có rất nhiều góc chụp: trong nhà, ngoài lan can thuyền nhìn ra hồ Tây. Nói chung là đẹp tuyệt.
- Ở ngay trung tâm thành phố, quá tiện đi lại còn gì. Bạn cũng có thể tranh thủ mang ít đồ ăn và cùng bạn bè nhâm nhi sau khi đã "pose" mệt nghỉ.

Điểm trừ:
Bạn sẽ phải mất một khoản phí nho nhỏ cho người trông giữ thuyền này để được vào đây. Khoảng từ 30k -50k (tùy vào tài ăn nói của bạn với chú ấy ^_^!)

Địa điểm: 
Cái nhà thuyền này không còn ở vị trí Highlands trước đây đâu, nó đã được kéo về gần đầu đường Thanh Niên (đoạn rẽ vào ngay công viên Lý Tự Trọng, đối diện phố Trấn Vũ). Bạn cứ đi vào đó, thấy cái nhà thuyền nào bỏ không và có bảng chữ Highlands là chuẩn rồi đấy :D.

Kiểu trang phục nên chọn: nên chọn kiểu trang phục cá tính và "chất" một chút, lạ lạ cũng được và nên màu sắc, vì ở đây chủ yếu là gam màu nâu cũ mà.

3. Ngã tư phía trên hầm Kim Liên

Chắc chắn ai cũng đã từng đi qua đây rồi đúng không? Nhưng có khi nào bạn nghĩ đến việc dừng chân ở ngã tư rộng thênh thang này và pose hình không?






Điểm cộng:
- Vì là một ngã tư lớn và mới hoàn thành xong nên nhìn nó rất thênh thang, rộng rãi. Không gian đậm chất đường phố, cực hợp để pose ảnh kiểu "street style".
- Có những đoạn gờ vỉa hè khá lớn để bạn yên tâm đứng ở đó pose ảnh mà không sợ ảnh hưởng đến giao thông.
- Với background là đường ray, những thanh chắn tàu sơn trắng đỏ hay hầm Kim Liên sâu hun hút, bạn sẽ có những bức ảnh "chất" lắm đấy.

Điểm trừ:
- Hơi bụi bặm và ồn ào.
- Nhiều người đi lại nên có thể làm bạn bị ngượng nghịu khi pose đấy.

Địa điểm: Ngã tư Đại Cồ Việt - hầm Kim Liên thì khỏi phải chỉ nhé. Bạn có thể gửi xe ở công viên Thống Nhất gần đấy rồi đi bộ ra.

Trang phục nên chọn: style hiphop hay sport, khỏe khoắn và đậm chất đường phố, màu sắc rực rỡ.

4. Khu nhà giải tỏa ở đường Khuất Duy Tiến

Những khu nhà tập thể, nhà cấp 4 đổ nát và hoang tàn thường khi lên ảnh sẽ tạo nên những bức ảnh rất ấn tượng và cá tính. Bạn còn nhớ bộ hình lạ mắt của cô bạn La la được chụp ở chính chỗ này không?



Lala thật lạ và cá tính với background này đúng không?

Điểm cộng:
- Không gian xung quanh khá rộng rãi với những tường nhà đổ nát là background cực lạ đấy.
- Tha hồ pose mà không sợ ai dòm ngó vì khu nhà này khá biệt lập mà

Điểm trừ:
- Vì là khu giải tỏa và để không nên chú ý tuyệt đối về an ninh đâu nhé. Nhớ bảo quản xe, đồ đạc thật cẩn thận.
- Nhìn bình thường trông nó có vẻ hơi bẩn thỉu. Nhưng bạn đừng vội nản, lên hình thì long lanh cực.

Địa điểm: Từ đường Nguyễn Trãi, rẽ vào Khuất Duy Tiến, thì phía bên tay trái bạn sẽ thấy có một dãy nhà bỏ hoang. Bạn cũng nên tới đây sớm nhé. Vì lỡ người ta đập hết đi rồi thì chẳng còn gì hay ho nữa đâu bạn.

Trang phục nên chọn: Trang phục quái và lạ, nổi loạn một chút cũng được, hoặc theo style rock-chic hoặc hippie. 

Chúc teen nhà mình có những bức ảnh thật chất trong kỳ nghỉ này nhé :) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét