23 thg 9, 2013

địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp cho teen tại hà nội

      Chọn một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh sao cho độc đáo, mới lạ luôn là trăn trở của nhiều bạn trẻ. Hẳn là, bên cạnh sự sáng tạo không ngừng của nhiếp ảnh gia, một vị trí đắc địa sẽ giúp bạn có nhiều góc máy ấn tượng đến không ngờ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả các bạn những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp tại hà nội.
1. Hồ Hoàn Kiếm
Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực Hồ Hoàn Kiếm với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của những chiếc váy dài thướt tha hay những bộ vest lịch lãm, tạo nên hình dáng độc đáo.
địa điểm chụp ảnh đẹp cho teen
teen tạo dáng với áo dài thướt tha


Vào khoảng tháng 9, 10 thời tiết Hà Nội đã có những cơn gió lạnh thời tiết dịu dần các teen nhà ta cũng tranh thủ cùng bạn bè đi chụp những bức ảnh đẹp Hồ Hoàn Kiếm với Cầu Thê Húc luôn, Tháp Rùa...là điểm nóng thu hút các teen. 
địa điểm chụp ảnh giá rẻ cho teen
áo dài truyền thống tôn vẻ đẹp người phụ nữ



2. Hà Nội View
Đây là một địa điểm chụp ảnh khá gần với các bạn ở khu vực quận Long Biên. Các góc chụp được bài trí đẹp mắt với những hàng rào trắng, ngôi nhà gỗ, kệ hoa và chiếc cầu nhỏ lãng mạn hướng ra hồ rất phù hợp với giới trẻ.

địa điểm chụp ảnh đẹp

chụp ảnh đôi tại hà nội view


địa điểm chụp ảnh đẹp cho teen
tạo dáng qua khung cửa

địa điểm chụp ảnh cho teen tại hà nội
Khung cảnh lãng mạn thỏa mãn các bạn gái xinh đẹp 

3. Vườn Nhãn Vĩnh Tuy
khu vườn nhãn Gia Lâm với những nét hoang sơ của vườn tược, cây cối cũng được "lọt" vào tầm ngắm và trở thành địa điểm chụp ảnh  "hot" của giới trẻ trong thời gian gần đây.

địa điểm chụp ảnh đẹp cho teen
địa điểm lý tưởng cho các đôi mới yêu hãy các bạn trẻ muốn chụp ảnh làm kỷ niệm.
thoả sức sáng tạo

chụp ảnh đẹp tại vườn nhãn cĩnh tuy
Bạn có thể lựa chọn cho mình một mặc bộ váy đáng yêu nhất để ghi hình.

4. Công Viên Bách Thảo
Vườn bách thảo Hà Nội hay công viên Bách Thảo là một công viên cây xanh nằm ở phía tây bắc Thủ đô Hà Nội, được thành lập từ những năm đầu khi người Pháp đặt chân đến Việt Nam trong cuộc xâm lăng đô hộ và thuộc địa. Hiện nay vườn được ví như lá phổi xanh của Hà Nội, nơi những người yêu thiên nhiên được đắm mình trong màu xanh cây lá và những âm thanh của rừng, với những cây cổ thụ lớn bằng vòng tay mấy người ôm, là chứng nhân của nhiều biến cố trong lịch sử Thủ đô Hà Nội.
địa điểm chụp ảnh teen đẹp
phong cảnh bình dị
địa điểm chụp ảnh teen đẹp
thỏa sức sáng tạo

tạo mọi tư thế

5. Vườn Hoa Bách Nhật
“Vườn hoa bách nhật” là tên thường gọi của một khu vực trồng hoa ở cụm 1, phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Thời gian gần đây, vườn hoa này được biết đến như một địa điểm lý tưởng để dạo chơi, chụp ảnh của giới trẻ bởi khung cảnh đầy lãng mạn với muôn sắc hoa rực rỡ.
địa điểm chụp ảnh teen đẹp
nụ cười rạng rỡ giữa vườn hoa

địa điểm chụp ảnh đẹp cho teen
teen đẹp lung linh

Vườn hoa bách nhật không chỉ trồng hoa bách nhật mà còn nhiều loài hoa khác như hoa cúc, hoa bướm… Giáp Tết là thời gian các loài hoa nở rộ và cũng là lúc giới trẻ kéo về vườn tạo dáng, chụp ảnh đông vui như trảy hội. Vào những ngày cuối tuần, có thời điểm vườn đông đến mức những người đến đây phải chen chúc nhau giữa các luống hoa.
vườn hoa rực rỡ tô điểm nhấn cho vẻ đẹp
địa điểm chụp ảnh đẹp cho teen
nụ cười rạng ngời giữa vườn hoa
5. Hoàng Thành Thăng Long
Địa điểm: Nằm trên đường Hoàng Diệu.
Không có quá nhiều điểm đặc biệt nhưng nơi đây thu hút các thợ ảnh bởi khung cảnh cổ kính, tạo nên cảm hứng sáng tác nghệ thuật.
chụp ảnh teen tại Hoàng Thành Thăng Long
tạo dáng đẹp lung linh
địa điểm chụp ảnh teen đẹp
tạo dáng với áo dài


Trên đây là những địa điểm chụp ảnh rất rất thành công của chúng tôi. Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm mới và hot cho các teen nữa.
Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh cho teen của Youngphoto và giữ lại cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhé !

Thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ 


Youngphoto Studio

Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Tel : 043 5627633 - Hotline: 0967238899 - 0988793636
Facebook: http://www.facebook.com/chupanhgiaredep            



0 nhận xét:

Đăng nhận xét