21 thg 9, 2013

Chụp ảnh kỷ hiếu tốt nghiệp cuối khóa cho sinh viên ở đâu đẹp

Trước khi thi học kỳ và làm đồ án, khóa luận tốt nghiệp chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mang lại cho mỗi bạn sinh viên những cảm xúc khó nói thành lời. Mới hôm nào còn chập chững, bỡ ngỡ nhập trường nay đã sắp thành những cựu sinh viên của trường. Những bức ảnh kỉ yếu là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết.

Những ngày cuối tháng cũng là thời gian ngắn ngủi để các bạn sinh viên có thể gặp gỡ nhau, chụp với nhau những bức ảnh. Chắc hẳn trong lòng ai cũng biết giờ khắc chia tay mái trường, bạn bè thầy cô sắp đến. Một tâm trạng khó tả. Sẽ không còn những tiếng cười nói trên giảng đường đại học nữa, không còn những buổi trưa nắng hè cùng nhau trà đá chém gió rộn vang một góc trường nữa.
địa chỉ chụp ảnh kỷ hiếu đẹp

Chụp ảnh tốt nghiệp là một hoạt động vô cùng ý nghĩa để chúng ta có thể ghi lại những kỷ niệm một thời sinh viên dưới mái trường thân yêu của mình.
địa chỉ chụp ảnh sinh viên tại ha nội
phong cách đậm chất sinh viên
địa chỉ chụp ảnh giá rẻ cho sinh viên
tà áo dài duyên dáng khoe sắc tại văn miếu
Mãi mãi một tình yêu
Đại chỉ chụp ảnh kỷ hiếu giá rẻ
chuyên ngành IT vươn tới thành công

Chụp ảnh kỉ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc đời mỗi sinh viên. Những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới giảng đường đại học là những phút giây vô cùng quý giá mà tất cả sinh viên đều muốn lưu giữ lại. Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt ngẹn ngào, những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, tất cả đều được lưu lại trong bộ ảnh kỉ yếu này.

Hãy đến với Youngphoto và giữ lại cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhé !
Thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline: 0967238899 - 0988793636
Website:
http://youngphoto.vn/ - http://chupanhteen.com/
Facebook: 
http://www.facebook.com/chupanhgiaredep            

1 nhận xét:

Đăng nhận xét