4 thg 10, 2013

Trang điểm cô dâu theo màu da để có những bức hình cưới tuyêt đẹp

Làm thế nào để có những bức hình cô dâu đẹp. Trang điểm thế nào hợp với màu da của từng bạn là điều mà rất nhiều cô dâu băn khoăn. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các cô dâu tương lai lựa chọn cách trang điểm theo màu da để có được một diện mạo hoàn hảo nhất trong ngày vui của mình.

Là da trắng 
trang điểm cô dâu theo màu da
Cô dâu có làn da trắng sẽ thật nổi bật với đôi má hồng đào đáng yêu. Mắt màu đồng sáng lấp lánh và má màu hồng cam ấm áp sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô dâu có làn da trắng hồng. Son môi với sắc hồng hơi đậm sẽ mang đến những nụ cười ngọt ngào.
Làn da bình thường
trang điểm cô dâu teen
Cô dâu có làn da bình thường sẽ đẹp dịu dàng với đôi môi đỏ cam ngọt ngào. Với làn da châu Á bình thường, đây là tông trang điểm cô dâu màu mắt lý tưởng cho những đôi mắt hình quả hạnh nhân. Son màu cam hoặc đỏ đều có thể kết hợp cùng tông mắt màu cam cho một đôi môi ấn tượng.
Nước da tối
trang điểm cô dâu theo màu da
Cô dâu có nước da tối sẽ nổi bật với đôi mắt lấp lánh và tỏa sáng. Mắt màu khói với bóng mắt màu đen và ánh bạc lấp lánh dọc hai mí là cách trang điểm lý tưởng cho những cô dâu có nước da hơi tối. Với cách đánh mắt đậm, nên tô son màu nhạt theo kiểu đơn giản để cân bằng lại.

Nước da trắng nhưng hơi tái
trang điểm cô dâu theo màu da
Cô dâu có làn da trắng nhưng hơi tái sẽ thật gợi cảm với đôi mắt sống động và ấn tượng. Với những bạn có làn da trắng nhưng hơi kém hồng hào, bạn nên tạo điểm nhấn ở đôi mắt để tăng độ sống động cho gương mặt, kiểu trang điểm mắt mèo là một gợi ý đáng tham khảo. Kẻ mắt nước màu đen cùng phấn má và son môi màu hồng cánh sen sẽ giúp cho bạn luôn là cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ suốt đám cưới. Đường kẻ mắt nên mảnh ở phần gần sống mũi và đậm nhất ở phần đuôi mắt.
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website của chúng tôi!
Thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ 
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline: 0967238899 - 0988793636
Facebook: http://www.facebook.com/chupanhgiaredep            

1 nhận xét:

trang diem co dau dep tạo vẻ đẹp rạng ngời và hạnh phúc cho bạn

Đăng nhận xét